Flensa ķ gangi... śff

Jį flensan er aš drepa mig nśna meš beinverkjum, hita og tilheyrandi... Žetta er dagur 3...Sick ég mįtti eiginlega ekki vera aš žessu.. hrikalega mikiš aš lęra, mér finnst ég aldrei hafa haft eins mikiš aš lęra og nśna... žetta er eitthvaš svo mikiš efni og mikill utanbókalęrdómur...en mašur veršur bara aš spķta ķ lófana og gera sig klįran fyrir próf.... žetta hefst einhvernvegin...Smile..

En svona aš öšru žaš er bśiš aš vera mikiš aš gera į deildinni žessa dagana nefnilega nóri kom ķ heimsókn meš miklum lįtumSick..žetta lagšist nįnast į alla į deildinni og lķka staffiš, ég er aš vķsu ekki meš upp og nišur eins og flestir..en ömurlega beinverki, žetta er leišinda veira og ótrślega smitandi.

Jęja ég er bśin aš sitja viš tölvuna ķ 2 mķnśtur og er alveg bśin į žvķ er aš fara aš leggja mig, vonandi get ég lęrt eitthvaš nśna um helgina žaš er af nógu aš taka.

kv  Anna Ruth flensugemsi...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét Aušur Óskarsdóttir

OH oh žetta er ekki gott, nóri skelfilegur žegar legts į sjśklingana og lķka starfsfólk, allt svo erfitt, jį frekar mikiš aš lęra žessa dagana žetta er svo mikiš efni og utanbókarlęrdómur lįttu žér batna og gangi žér vel aš lęrakvešja Aušur

Margrét Aušur Óskarsdóttir, 18.4.2008 kl. 16:52

2 Smįmynd: Kolbrśn Pétursdóttir

Halló, faršu vel meš žig og lįttu žér batna, ég held aš žaš tolli enginn lęrdómur  ķ heilabśinu žegar veikindi eru aš herja į mann, žś veršur oršin spręk  og tilbśinn ķ slaginn žegar prófin bresta į. kv, kolbrśn Pé.

Kolbrśn Pétursdóttir, 20.4.2008 kl. 14:43

3 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Halló flensugemsi. Óheppnin aš elta žig, mašur vill einmitt sķst verša lasinn į svona tķmum s.s. prófatķmum en viš rįšum žvķ nś ekki aldeilis. Ég er svo eitruš aš ég fę ekki pestar 7-9-13 mér hegnist lķklega fyrir žessa yfirlżsingu Jį Nóri er hrošalegur og getur fólk oršiš verulega veikt af honum, var aš ganga į Hśsavķk ekki alls fyrir löngu og var fólk bara verulega lasiš. Žetta er hrošalega mikiš aš lęra ķ LHF en viš reddum žessu eins og alltaf held ég eša ég vona žaš....Lįttu žér batna gęskan og faršu vel meš žig, borgar sig ekki aš fara of snemma af staš og lenda ķ žvķ aš slį nišur. Kvešjur Ernan

Móšir, kona, sporšdreki:), 20.4.2008 kl. 22:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband