Í ha..... stundin er runnin upp

Ótrúlegt ég er búin í þessu námi... mér gekk bara vel í morgun í hjúkrunarprófinu mér fannst þetta ekki strembið.... kannski krossarnir þeir eru alltaf svolítið snúnir... en þessum kafla er lokið..... jæja er er að fara á kvöldvakt þannig þetta verður í styttra lagi núna.... en hafið það sem allra best og þá sérstaklega skólasystur mínar... til hamingju að vera búnarWizard... í ha í ha....

 kveðja Anna Ruth ofurkáta....Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Já þetta er ótrúlegt að þessu sé lokið (vonandi) finnst þessi 2 ár hafa liðið verulega hratt en mjög skemmtilegt engu að síður, á köflum sviti og tár lá við en það hafðist og nú erum við agalega sérhæfðar. Hipp hipp húrra fyrir okkur og hafðu það nú gott þessa síðustu daga fram að jólum:) Og auðvitað alltaf barasta:) Sammála með hjúprófið fannst þetta bara fínt, en kemur í ljós þegar einkunn kemur hversu ljúft og fínt það var....knús á þig ofurkáta kona...Erna

Móðir, kona, sporðdreki:), 10.12.2008 kl. 10:59

2 Smámynd:  Guðný Stefánsdóttir

til hamingju með að vera búin í prófum og náminu, hlakka til að hitta þig í næsta saumó. Gleðileg jól

kveðja Lósý 

Guðný Stefánsdóttir, 10.12.2008 kl. 12:21

3 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

sæl og blessuð það er mikill léttir að þetta er afgreitt.  Þetta var ekki erfitt fannst mér tók bara sinn tíma og svo á maður auðvitað eftir að sjá árangurinn í tölum.  Mér finnst ég hafa lært heilmikið og sjóndeildarhringurinn víkkað og það var nú tilgangurinn hvað sem tölurnar svo segja.  Við sjáumst svo vonandi allar á föstudaginn eftir viku Kveðja R

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 10.12.2008 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband