Útskriftinni lokið í ha í ha......

Ótrúlegt en satt þetta er bara búið útskriftin var í dag og þar með er þetta allt löglegt...það verða viðbrigði að vera ekki í tölvunni sínkt og heilagt... en maður verður að halda sér við og reyna að blogga svona inni á milli... Ég ætlaði að setja inn myndir af útskriftinni en þær eru svo lélegar vegna þess að myndasmiðurinn var svo langt í burtu. Það væri gaman að eiga mynd af hópnum. Sú sem var með bestu einkunn í framhaldsnáminu er að vinna með mér hún heitir Ásdís og var í dagskólanum hún fékk 9 í öllu frábær árangur. Jæja ég óska öllum gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári..

 Anna Ruth ofursjúlli ( eins og ein kallar okkur alltaf )


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Innilega til hamingju Anna mín:) Gaman að þessu skuli lokið en er samt að hugsa um að skrá mig í heilbrigðisenskuna eftir áramótin svona ef ske kynni að maður drattaðist í geðhjúkrunina:) Gott að allt gekk vel í gær, glæsilegur árangur hjá Ásdísi svo ekki sé meira sagt....:) Verður að vera dugleg að blogga svona annaðslagið allavega, langar svo að fylgjast með hvernig hlutirnir ganga, er nú reyndar með email hjá ykkur flestum þannig að maður á sjálfsagt eftir að maila annaðslagið líka. En í lokum þá bara gleðileg jól til þín og þinna og njótið jólanna í botn:) Knús á ofursjúllann frá ofursjúlla Ernan

Móðir, kona, sporðdreki:), 20.12.2008 kl. 07:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband