Og aftur komin sunnudagur......:)

Žessir sunnudagar koma bara įšur en mašur veit af, tķminn lķšur hratt žessa dagana en heilastarfsemin er ekki alveg ķ takt viš žetta. Nśna sit ég og er aš skrifa ritgeršina mķna og eiginlega aš brenna yfir śff.... nei nei segi bara svona, en žetta er mikil lestur og žį sérstaklega į ensku og mašur er svo sem ekki ķ neinum hrašlestri ķ ensku, oršabókin er mikiš notuš  nśna en žetta mjakast įframWhistling žaš er bśiš aš ganga vel ķ stjórnunni  bara nokkrar 10 ég segi bara eins og Erna mašur er alveg aš breytast ķ Einstein Shocking eša  žannig.... ég vona aš žaš haldist fram yfir jól.... jęja best aš hętta žessu bulli og halda įfram aš skrifa. kvešja Anna Ruth

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Mér žykir žś dugleg aš vera komin į fullt ķ ritgeršina, ég įkvaš aš klįra öll verkefni įšur en ég byrjaši į henni en endalaust koma bara nż verkefni. Erum tvęr reyndar meš ritgeršina en žaš getur stundum held ég veriš erfišara žvķ mašur žarf alltaf aš hafa samrįš viš hinn en annars getur mašur bara kżlt hlutina įfram en žetta kemur allt saman:) Jį Anna mķn viš erum Einsteinar nema aš ég er gersamlega į hringekju ķ žessu krabbaverkefni, hvar funduš žiš svörin viš öllu žessu, er komin langleišin en nokkrar sem ég er aš verša sköllótt śt af, rķf hįr mitt og slefa bara:::) En gangi žér vel meš ritgeršina žķna...kv Erna

Móšir, kona, sporšdreki:), 2.11.2008 kl. 21:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband