Orkulaus eftir erfitt próf í dag...

Já það er auðvita erfitt að taka próf þegar maður veit ekki nógu mikið.... en það verður að hafa það í þetta sinn....ég var gjörsamlega búin á því eftir prófið.... algjörlega orkulaus... og verð örugglega ekki búin að jafna mig fyrr en eftir góðan nætursvefn.... já ég vona að þetta sleppi, það kemur í ljós.

Framundan er lestur fyrir næsta próf... það er eins gott að halda vel á spöðunum......

 

Kv Anna Ruth hrikalega þreytta og andlausa...... 

loltruck

Það mætti halda að þessi sé að flýta sér úr LHF prófi.......Smile 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Sammála, þetta var erfitt próf  , mér fannst eins og ég hefði bara aldrei séð eða lesið sumt að því sem spurt var um, sennilega hefur athyglin  ekki verið í nógu góðu lagi í próflestrinum eða í vetur yfirleitt. En við tökum þetta allt saman með stæl, trúum því þar til annað kemur í ljós. kveðjur úr snjónum, Kolbrún Pé.

Kolbrún Pétursdóttir, 3.5.2008 kl. 10:31

2 Smámynd: Kristjana  Jónsdóttir

já ég er algerlega sammála, þetta var erfitt próf, vona bara að hjúkruninn verði ekki eins snúinn, við verðum bara að vona það besta, kveðja Sjana.

Kristjana Jónsdóttir, 3.5.2008 kl. 11:32

3 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Hvað er þetta, þetta var sko létt próf Nei þetta var mjög erfitt próf og mikð efni að fara yfir þannig að ef maður kemst í gegn hlýtur maður bara að vera sáttur. Sammála þér Anna var algerlega orkulaus þegar ég kom heim og sérstaklega um kvöldið ég lagðist niður og steinsofnaði......en þá er næsta próf framundan sem verður auðveldara held ég, en kannski ekki þó bara allt öðruvísi fag þannig að upp með ermar og kaffibollann og koma svo. Gangi þér vel að lesa....kv Ernan

Móðir, kona, sporðdreki:), 3.5.2008 kl. 21:11

4 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Já ég er algjörlega sammála!!!!!!!!!prófið var skelfilegt einu orði sagt, algjörlega orkulaus á eftir og gerði ekki neitt fyrr en í dag fór aðeins að kíkja á hjúkr.ætla bara rétt að vona að hún verði skárrigangi þér vel að lesa kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 3.5.2008 kl. 23:35

5 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Haha var ekki búin að fatta bílamyndina múahhahahahahahpínu sein

Móðir, kona, sporðdreki:), 8.5.2008 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband