Jæja nú er sko aldeilis tekið á því...... :)

Það er bara lesið og lesið og lesið..... og vonandi situr eitthvað eftir, ég bara dáist að fólki sem fer í lyfjafræði... það eru nú meiri proffarnir....mér finnst þetta frekar mikið torf.... ég skil núna af hverju ég er ekki lyfjafræðingur...Whistling.. ég held að ég láti bara duga að vera sjúkraliði, og svo sjúkraliði með framhaldsnám ef maður nær LHF Sideways.. jú jú ég held að þetta sleppi allt.....

Núna er ég nánast orðin stíf frá hnakka og niður í tær... og er alvarlega að hugsa um að fara að leggja mig.... og byrja svo eldhress í morgunsárið... eftir kaffibolla og ristabrauð.....

Trúlega verður maður að láta allar kröfugöngur eiga sig á morgun þó svo að það hefði ekki veitt af því að fara í smá göngu... tala nú ekki um núna þegar allt er að hækka og verðbólgan æðir á stað.... þá er nauðsynlega að láta í sér heyra....svo eru líka kjarasamningar lausir á morgun... er það ekki rétt hjá mér... ???

Jæja best að hætta í bili... og storma í bedda.....

Kv Anna Ruth lestrarhestur....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Ekkert smá erfitt próf, ég var eiginlega bara búin andlega, leið eins og ég væri orkulaus algerlega þegar ég kom út, vona samt að þetta sem ég mundi dugi fyrir eins og einni fimmu, væri alveg sátt við það. Gangi þér vel að lesa fyrir næsta próf og til lukku með litla barnið á heimilinu:) Kv Ernan

Móðir, kona, sporðdreki:), 2.5.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband