Nú er maður alveg að brenna yfir.....:)

Þetta er nú meira púlið lyfjafræðin.... ekkert smá að muna, ég held bara að missiskubburinn sér orðin fullur... bara skil ekki hvað þetta festist illa....úff....ég ætla bara rétt að vona að eitthvað verði þarna á eftir hæðinni í prófinu....Crying frekar mikið svartsýnis-hjal....bara að taka sig saman í andlitinu og halda áfram....já já þetta hefst allt fyrir rest....

 jæja best að skjótast niður á Heilsugæslu og láta hlusta sig.... ég er alveg að hósta lifur og lungum þessa dagana...meiri orkan sem fer í þessi hóstaköst....sjáum hvað þeir segja....

jæja læt þetta duga í bili.....gangi okkur öllu vel skólasystrum að lesa það er ekki vanþörf á því núna....kv

 Anna Ruth hóstagemsi....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

Sæl og blessuð  Ég er alveg sammála þér þetta er ansi mikið.   Heldurðu í alvörunni að það geti allt verið orðið fullt þarna uppi og ekki hægt að rýma til fyrir nýjum birgðum. í verstu svartsýnisköstunum hugsa ég hvað í fjandanum varstu að hugsa manneskja að fara út í þessa vitleysu en svo hugsa ég líka ég get þetta eins og aðrir.  Við gerum bara eins og við getum og verðum svo bara ánægðar með það  Baráttukveðjur Ragnheiður 

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 25.4.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

Ps. Farðu svo að láta þér batna kveðjur Ragnheiður

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 25.4.2008 kl. 21:56

3 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Sæl vertu.  Sammála með að þetta er ansi mikill lestur fyrir eitt próf . Ég henti hjúkr, frá mér og er núna að einblína á lyfin, það er kannski best að læra sem mest upp úr verkefnum og hlutaprófum, það hlýtur jú að vera aðalatriðin. Annars snýst þetta allt í hringi hjá mér og ekkert situr eftir að mér finnst .  Ótrúlegt sem maður kemur sér í...... Farðu vel með þig og láttu þér batna, kv,Kolbrún Pé.

Kolbrún Pétursdóttir, 26.4.2008 kl. 12:41

4 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Sammála Kolbrúnu ég ætla að leggja töluverða áherslu á prófin og verkefnin því þannig kemur hún til með að byggja þetta upp og meiri hlutinn af efninu er þarna í :) Elskan mín góða stundum lamast bara efri hæðin en hún kemur í gang aftur, kannski bara verið að yfirfæra í langtímaminnið fer doldill tími í það:) Iss veit ekkert hvað ég er að röfla er að reyna að klára öndunarfæralyfin langt komin fer að henda því inn á webbann, láttu þér batna gæskan ekkert leiðinlegra en svona hóstavesen .......kv Ernan

Móðir, kona, sporðdreki:), 27.4.2008 kl. 16:52

5 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Anna mín láttu þér batna, það er ekki gott að vera að lesa lasinn hægara sagt en gert!  Já það er svolítil mikil yfirferð, verst hvað maður ruglar öllu saman Ég er komin í upplestrarfrí er að fara upp í sumarbústað að lesa verð þar til fimmtudags, vonandi situr eitthvað eftir þegar ekkert er að trufla! Gangi ykkur öllum vel að lesa og í prófinu á föstudagkveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 28.4.2008 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband