Fyrsti dagurinn undir 38 stiga hita.....:)

Já þetta er allt að koma.... hitinn að lækka að líðanin að batna. Ég á að vinna næstu þrjá daga en ég fer ekki á morgun allavega, ég ætla að sjá til með miðvikudaginn, og eftir fimmtudaginn er ég komin í upplestrar frí, ég átti gott vaktafrí og síðan fékk ég námsleyfi  nokkrar vaktir.  Jæja ég læt þetta duga i bili.... kv Anna Ruth

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

Sæl og blessuð  það er gott að heilsan er að skána flensuna höfum við mikið til sloppið við her  fyrir norðan en Nóran tók okkur með trukki og dýfu það var nú meiri pestin og sumir fengu hana meira að segja tvisvar.  Þessi lærdómur tekur í taugina en nú fer þetta að taka enda.  Það er ansi margt að muna og svo hættir manni til að rugla þessum lyfjum saman.  ég er að reyna að tengja með því að lesa á lyfjapokana í vinnunni og muna þannig nöfn á lyfjum í tengslum við fólk.  Ég óska þér góðs bata kveðja Ragnheiður

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 21.4.2008 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband