Byrjuš aš lesa fyrir nęsta próf... alveg aš gleyma hinu...... :)

Jį nśna er žaš bara nęsta törn...vonandi veršur žetta ekki eins strembiš og žaš sķšasta....Annars er ég bśin aš vera svolķtiš löt ķ dag fór t.d. įšan og fékk mér ķs meš öllu tilheyrandiWhistling....

En ég er samt aš reyna aš halda mig viš efniš t.d. eins og nśna sit bara og blogga... en žaš veršur aš gera žaš annaš slagiš.. žaš veršur kannski ekki mikiš um žaš nęstu daga žegar lęrdómur situr fyrir öllu....

Annars skelltum viš okkur austur ķ dag aš kķkja bśstašinn... žaš var ausandi rigning og rok ekta ķslenskt vešur... viš stoppušum stutt samviskan var alveg aš drepa mig, Halo mašur žarf helst aš sitja viš svo aš manni lķši vel...Smile  nei nei žaš veršur aš taka pįsu annaš slagiš...

 Jęja nś ętla ég aš lesa svolķtiš įšur en ég fer aš sofa....

kv Anna Ruth stśtfull af ķs....Shocking


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband