Stutt í próf.....:) og mikil blogg leti.....

Ég held að það sé komin tími til að blogga, ég er álveg ótúlega löt núna í blogginu. það styttist ískyggilega í prófin.... og ég ekki komin í gírinn... en vonandi kemur það fyrir rest. Ég sit núna sveitt við að vinna verkefnin í hjúkrun... en þetta bjargast allt þar sem skólasystur mínar miðla verkefnunum sínum inn á netið sem hjálpar ótrúlega mikið...

 Ég var á árshátíð um helgina í skíðaskálanum í Hveradölum, ótrúlega fallegt hús. Ég skemmti mér alveg frábærlega, fór næstum úr mjaðmaliðnum af dansi og þar fram eftir götunum... þetta var bara fjör....

Jæja best að hætta í bili og snúa sér að alvörunni sem sagt verkefnunum.....Blush

 andlausa Anna...Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

sæl Anna ........já það fer lítitð fyrir bloggi þessa dagana, líka lítið fyrir lærdómi, samt fer þetta alveg að bresta á svakalega gott að sjá þessi verkefni, meira hvað allir eru duglegir önnur algjörglega tóm.........kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 8.4.2008 kl. 17:47

2 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Já nú er að hendast í að leggja lokahönd á þessi verkefni, fékk nett sjokk þegar ég sá að þið voruð farnar að henda einhverju lungnaverkefni inn á netið en það hafði alveg farið framhjá mér þannig að nú ligg ég yfir lungnateppu og þvílíku, gaman að því. Við rúllum þessu upp, maður gerir það alltaf á lokasprettinum eða ég vona það allavega. Svo bara verknámið sem ég byrja í 19 maí og klára í kringum 15-20 júlí jibbí verður fljótt að líða vonandi. Gott að þú fórst ekki úr mjaðmaliðunum, bara næstum því hahahaha

Hætt að bulla og farin að læra gangi þér vel með verkefnin.

Kv Erna sjúlli 

Móðir, kona, sporðdreki:), 9.4.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband