Páskar og vinnutörn lokið...

Ótrúlega er tíminn fljótur að líða... úff.... sirka mánuður í fyrsta próf...Blush  og páskarnir búnir.... en það þíðir ekkert að tala um það... bara spýta í lófana og drífa síg í lestur.... glærurnar bara gubbast út úr prentaranum,, meira og meira....Woundering en það er bara frábært að fá allt þetta frá kennaranum, þessi verkefni hjálpa manni ótrúlega mikið....já og það styttist í verknámið, ég vona að ég geti byrjað eftir hvítasunnu... þá verður maður búin einhvern tíman í byrjun júlí það væri flott, en þetta er allt í vinnslu...vonandi gengur þetta allt upp.. en núna er ég að hugsa um að fara að læra og hætta þessu mali.... bless í bili...

 kveðja Anna Ruth


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Sæl vertu, ótrúlegt hve stutt er til prófa og einhvern vegin finnst mér eins og ekkert hafi fest sig í kollinum á mér þegar ég reyni að rifja upp námsefnið , kannast einhver við svona "fötlun"  jæja, jæja,sólin skín hjá mér í dag og ég byrja að vinna á Egilst. 26 mai eftir því sem ég best veit. Alltaf eitthvað spennandi í gangi.kv, Kolbrún.

Kolbrún Pétursdóttir, 25.3.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jó Kolbrún ég kannast við svona fötlun,, það er eins og maður sé með teflon í hausnum.. en þetta hlýtur að síast inn fyrir rest...  kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 25.3.2008 kl. 19:55

3 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

já það styttit ótrúlega í prófin, rétt rúmur mán. í fyrsta það þíðir sammt ekkert annað en að spíta í eins og þú segir, það gerist ekkert öðruvísi......gangi þér vel kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 26.3.2008 kl. 11:12

4 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Já mér finnst skuggalega stutt í próf en eins og þú segir þá er bara að spýta í lófana og láta vaða:) Er einmitt á leiðinni í örverkefni 10 þannig að það er best að hafa þetta ekki lengra í bili og fara að reyna að læra eitthvað:) Kv Ernan

Móðir, kona, sporðdreki:), 28.3.2008 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband