Yndislegt veður......

Veðrið er bara yndislegt, við hjónin fórum með hluta af barnabörnunum upp í bústað og það var ekkert smá fallegt þar snjór yfir nær öllu, 10 stiga frost og algjör stilla, ótrúlega fallegt. Við vorum að kanna hvernig gengi, og þetta svona mjakast. En varðandi námið þá svona mjakast það áfram, nú verður maður að fara setja sig í fluggírinn... annars kemur það niður á manni síðar....Woundering... Ég klúðraði heilabilunarverkefninu Frown.... þ.e. ég var búin með verkefnið þegar ég frétti af fyrirmælunum, það er betra að skoða vel hvað maður fær sent frá kennaranum ég bara skil ekki hvernig þetta fór fram hjá mér...en ég vona að þetta verði í lagi.... jæja ég ætla að fara að kíkja á námsdótið...

kv Anna Ruth ( svona frekar ekki í stuði..Sleeping )


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Það er ekkert vandamál að klúðra verkefnum, en einhvernvegin kemst maður í gegnum þetta allt og verður svo alveg rífandi stolt á eftir. Gangi þér allt í haginn, kv, Kolbrún Pé.

Kolbrún Pétursdóttir, 17.3.2008 kl. 21:26

2 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Já það var fallet veður í gær,....... ég er alveg viss um að þú þarft ekki að gera verkefnið aftur, þetta fer örugglega vel kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 18.3.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband