Það birtir upp um síðir......:)

Maður verður að reyna að vera jákvæður þó svo það sé erfitt þessa dagana, það er svo margt sem við getum þakkað fyrir ( beint upp úr pollý-önnu  :) ) Annars gengur lífið sitt vanagang, ég vinn og vinn og læri og læri  bara skemmtilegt.... ég er núna svolítið upptekin af lokaverkefninu og ætla að skoða það núna um helgina.. það veitir ekki af því að byrja eitthvað á þessu... alla vega að byrja á að gera beinagrind....:).... annars er próf í næstu viku í HJÚ þannig það þarf að lesa fyrir það líka... allt á fullu... já best að hætta þessu mali og fara að gera eitthvað, annars þarf ég ekki að hafa samviskubit yfir því að blogga mikið, frekar löt við það undanfarið...en þetta er allt að komaSmile 

kv Anna Ruth


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Já það er þetta með Pollýönnu leikinn ef ekki er þörf fyrir hann þessa dagana þá veit ég ekki hvenær:) Ætla að reyna að klára upprifjunarspurningar í gigtarkaflanum er aðeins komin á eftir og síðan ætla ég að lesa fyrir hjú prófið og síðan ætla ég að kíkja á lokaverkefnið þarf að vera tímanlega í því þar sem ég fer til Dublin 20 nóv og þá verður maður að vera búinn og með allt klárt tja hérna. Gangi þér vel í þessu öllu saman Anna mín..vertu svo dugleg að blogga inn á milli:::) Kv Ernan

Móðir, kona, sporðdreki:), 18.10.2008 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband