Verkefnin byrjuš aš streyma inn... :)

Jį nśna er žetta allt aš byrja sem sagt verkefnavinnan, upprifjunarverkefni ķ hjśkrun og żmislegt annaš, žetta gengur bara įgętlega bśin aš skila einu verkefni ķ hjśkrun og bara bķš eftir nęsta FootinMouth eša žannig... annars er bara gaman aš vera byrjuš aftur ķ skólanum, var aš nį ķ sķšustu eintökin aš kennslubókum ķ dag žaš var sem sagt ķ kennslufręšinni ekki seinna vęnna...Smile en žetta tókst allt saman..... jęja best aš halda įfram aš lęra....Smile biš aš heilsa öllum ķ bili

 kv Anna Ruth


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur Sigfśsdóttir

 Sęl og blessuš.  Žaš er sama hér ég var aš kaupa sķšustu bękurnar ķ dag .  ég er ekki alveg komin ķ gķrinn en vonandi fer žetta aš smella .  Ég hlakka til aš hitta žig og allar hinar ķ nęsta mįnuši.  Kvešja Ragnheišur

Ragnheišur Sigfśsdóttir, 19.9.2008 kl. 21:36

2 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Blessuš:)

Voru žetta nokkuš nema tvęr bękur sem viš žurftum aš kaupa....eša er ég ekki aš sinna nįminu mķnu sem skyldi. Kęmi mér reyndar ekki į óvart aš eitthvaš hefši fariš framhjį mér er alls ekki aš komast ķ gang einhvernveginn. Hlakka til aš sjį žig aftur ķ borginni eftir tępa viku. Kv Erna 

Móšir, kona, sporšdreki:), 23.9.2008 kl. 20:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband